Žjóšin sem gleymdi leyndarmįlinu!

Hef mikiš hugsašu um žį sérstöku tķma sem nś ganga yfir. Einkum ķ ljósi žess aš fyrir um einu og hįlfu įri var ekki um annaš talaš en "The Secret" eša Leyndarmįliš. Viš fengum hingaš fyrirlesara og upp dśkkušu Ķslendingar sem töldu sig hafa eitthvaš aš mišla landanum um efniš.
Įramótaskaupiš 2007/2008 gerši svo óspart grķn af öllu saman.

En nś er öldin önnur, žjóšin horfir į moldarkofana meš hryllingi og žorrinn į einhvernvegin bara rosalega vel viš.

Nś er ég einn žeirra sem heillašist af bošskap leyndarmįlsins og geri enn. Hér ķ heimi eru mörg LÖGMĮL sem bara virka, sama hvaš, og lögmįl ašdrįttaraflsins er eitt žeirra og engin undantekning. Eftir žvķ sem ég hef skošaš žetta betur hef ég gert mér grein fyrir aš hér er ekki veriš aš lżsa neinu öšru en trś. Um aldir hafa ritningarnar kennt žetta lögmįl og um aldir hefur žaš virkaš.

Draga mį lögmįl ašdrįttaraflsins ķ eina einfalda setningu: What we focus on, GROWS
eša į okkar ylhżra: Žaš sem viš einbeitum okkur aš vex. Einu skiptir hvort žaš er hiš jįkvęša eša neikvęša, žaš mun aukast. Viš getum tekiš mešvitaša įkvöršun um aš horfa į žaš góša.
Ekki aušvelt, ég veit žaš, en žaš er hęgt!

Sagt er aš trś og ótti geti ekki fariš saman, og nóg er af óttanum. Jafnvel finnst mér į stundum eins og ališ sé į honum og ég spyr mig hversvegna.
Vęri ekki betra aš ala į voninni, aš horfa til hins góša og reikna meš aš eitthvaš gott komi śt śr žessu öllu saman.

Nei, ég er ekki meš brįšabjartsżni eins og Spaugstofan oršaši žaš fyrir nokkru, ég bara trśi žvķ aš žó žaš vęri ekki til annars en aš lįta okkur lķša ašeins betur um stund, žį sé žaš žess virši. Ég vil žó taka žetta lengra og trśa žvķ aš meš jįkvęšu hugarfari og trausti žess aš į endanum komi eitthvaš gott śt śr hvaša ašstęšunum, žį muni žaš gerast, okkar er aš leita žess góša.

Viš höfum mörg dęmi til aš lķta til og vil ég nefna eitt hér. Sesselķa, kennd viš Sólheima ķ Grķmsnesi sagši oft: "Žaš fellur eitthvaš til". Žetta sagši hśn eftir aš yfirvöld höfšu nišurlęgt hana, į stundum kęrt hana og gert henni margt til ama vegna žess aš hśn leyfši aš žroskaheft og heilbrigš börn ęttu samneyti. Alltaf kom lausn og viš sjįum hvar Sólheimar standa ķ dag.

Trśum žvķ aš eitthvaš gott komi śt śr žvķ įstandi sem nś er, verum 100% viss um aš viš munum lęra af žvķ, og munum einnig aš:

Žaš sem ekki brżtur okkur mun gera okkur sterkari.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólafur Einarsson

Įhugamašur um almennt heilsufrelsi. Valfrelsiš er okkar stęrsta gjöf, notum žaš!

Höfundur

Ólafur Einarsson
Ólafur Einarsson
Áhugamaður um heilsufrelsi Íslendinga. Við eigum að hafa réttinn til að velja okkar meðferðarleið til heilbrigðis sjálf, og fá til þess fjárhagslegan stuðning þrátt fyrir að leiðin sé utan þess "hefðbundna".

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 139
  • Frį upphafi: 5031

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 116
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband